TỔNG KẾT NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA “TUẦN SÁCH SME”

TỔNG KẾT NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA “TUẦN SÁCH SME”

     “Tuần sách SME” (trước là Tủ sách STE) là một chương trình đặc biệt ý nghĩa do Đoàn – Hội sinh viên trường Cơ Khí phối hợp tổ chức. Đây sẽ là chương trình thường niên nhằm mục đích tạo ra nguồn tài liệu mở cho sinh viên các khóa, hỗ trợ các bạn sinh viên khóa mới tìm kiếm tài liệu học tập phù hợp.

Hướng tới chào mừng Tháng Thanh niên, nhằm tạo ra các hoạt động bổ ích cho sinh viên, Đoàn – Hội sinh viên Trường Cơ Khí đã quyết định tổ chức chương trình “Tuần sách SME”. 

        Tuần sách SME năm nay diễn ra từ 31/3 – 7/4/2023, đã tạo hiệu ứng tốt đẹp đến tất cả sinh viên trường Cơ khí nói riêng và ĐHBKHN nói chung. Với mục tiêu nêu cao tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao văn hóa đọc của sinh viên, tuần sách đã thu về và trao đổi được lượng sách đa dạng về chủng loại và với số lượng đông đảo. Với sự quan tâm hỗ trợ của các bạn sinh viên đã giúp cho chương trình có độ phủ sóng rộng rãi, thông qua đó đã truyền tải được giá trị của chương trình. Văn hóa đọc sách đã ngày càng len lỏi đến từng bạn sinh viên, giúp cho các bạn thấy được tầm quan trọng của việc đọc sách từ đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Với kết quả thu được của tuần sách lần này:

  • 262 bạn sinh viên đã tham gia trao đổi sách.
  • 1023 cuốn sách, tài liệu được đóng góp cho chương trình.
  • 243 cuốn sách, tài liệu được trao đổi cho các bạn sinh viên.

      “Tuần sách SME” đã cho thấy tính tích cực cũng như sự quan tâm từ các bạn tới chương trình với minh chứng là số lượng sách trao đổi qua mỗi năm đều tăng. Đây là một tín hiệu vô cùng tốt, cho thấy sự thành công và độ phủ sóng ngày càng rộng của “Tuần sách SME” qua từng năm. Tuần sách đang dần khẳng định vị trí, là nơi tin cậy của các bạn sinh viên đến để trao đổi, chia sẻ kiến thức, nâng cao văn hóa đọc cũng như tinh thần tự học của sinh viên trong trường.