TRẬN CHUNG KẾT TOÀN CƠ KHÍ

TRẬN CHUNG KẾT TOÀN CƠ KHÍ

        Sáng sớm ngày 12/12/2022, trận chung kết giải bóng đá thuộc Hội thao sinh viên Bách khoa lần thứ nhất đã diễn ra tại sân vận động Bách khoa, Đại học Bách khoa Hà hội, giữa hai đội cùng nhà SV Cơ khí 1 và SV Cơ khí 2. 

Mặc dù đây là trận chiến của hai đội cùng chung màu áo Cơ khí nhưng các cầu thủ vẫn đá với tinh thần hăng hái và cống hiến, vì vậy hai đội đã đem đến cho khán giả một trận cầu gay cấn và đặc sắc.

Từ đầu trận đấu, cả hai đội đã thể hiện một tinh thần bóng đá đỉnh cao với những màn tranh đấu quyết liệt. Với sự suất xắc của hàng phòng ngự và đặc biệt là hai thủ môn đã ngăn cản sức tấn công của toàn bộ hàng tiền đạo của hai đội. Hiệp 1 kết thúc bằng bàn thắng duy nhất của cầu thủ Nguyễn Sỹ Anh Quân mang áo số 37, đội Cơ khí 1.

      Trong hiệp 2, hai đội tiếp tục công hiến cho khán giả những màn tranh đấu quyết liệt. Đội Cơ khí 2 đã cố gắng tấn công để san bằng tỷ số. Tuy nhiên, các cơ hội cũng không thể chuyển thành bàn thắng. Trong một tình huống tranh chấp trước cầu môn, hậu vệ đội Cơ khí 2 đã cản bóng không đúng kỹ thuật đá phản lưới nhà, nâng tỷ số lên 2 – 0 cho đội Cơ khí 1. Tỷ số này được giữ đến hết trận đấu.

     Kết quả chung cuộc, đội Cơ khí 1 đã giành chức vô địch giải bóng đá Hội thao sinh viên năm nay. Mặc dù là hai đội khác nhau nhưng các bạn đều xuất phát từ cùng một lò luyện là Trường Cơ khí. Các bạn đã công hiến hết mình và giành được thắng lợi lớn cho Trường Cơ khí, cũng như trong lòng những người hâm mộ.

Không dừng lại ở đó, bằng những cống hiến vượt trội cho thành tích của đội nhà, đội Cơ khí 1 còn giành được giải Thủ môn xuất sắc và Cầu thủ Vua phá lưới của giải đấu.

      Trong trận đấu này, đội Cơ khí 2 tuy không đạt được nguyện vọng giành Cúp, nhưng những cống hiến của họ đã tạo nên một màn trình diễn đầy màu sắc cho khán giả, cũng như tạo được niềm tin cho sinh viên Trường Cơ khí về những hoạt động hoạt động thể thao.

Bóng đá Cơ khí là nhất!

Một số hình ảnh của trận chung kết bóng đá nam Hội thao sinh viên Bách khoa: