TRAO ĐỔI VỀ CƠ HỘI HỌC BỔNG SAU ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA GYEONGSANG – HÀN QUỐC

TRAO ĐỔI VỀ CƠ HỘI HỌC BỔNG SAU ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA GYEONGSANG – HÀN QUỐC

       Trong khuôn khổ hợp tác giữa ĐHBKHN và trường ĐH Quốc gia Gyeongsang (GNU), Hàn Quốc, ngày 8/2/2023 tại văn phòng trường Cơ khí C10-307, đã diễn ra phiên trao đổi hợp tác và cơ hội học bổng sau đại học giữa Trường Cơ khí và các giáo sư trường GNU.

       Buổi trao đổi được sự quan tâm của các thầy cô trường Cơ khí cùng các bạn học viên, sinh viên của đang học tập tại trường. Tại buổi trao đổi, PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó Hiệu trưởng Trường Cơ khí, đã trân trọng chào đón các giáo sư đến từ trường ĐH Quốc gia Gyeongsang (GNU). Thầy cũng đã giới thiệu về trường Cơ khí cũng như các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của trường.

       Giáo sư Jae Huyn Park đã giới thiệu về trường cơ khí và hàng không vũ trụ, ĐH Quốc gia Gyeongsang (GNU) và các hoạt động nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu của các nhóm nghiên cứu tại trường. Ngoài ra, ông cũng giới thiệu về các quy chế, điều kiện và các cơ hội học bổng của trường dành cho các sinh viên quốc tế.

       Trong buổi giao lưu, đại diện cho nhóm chuyên môn kỹ thuật hàng không vũ trụ, khoa Cơ khí động lực, TS, Đinh Công Trường đã giới thiệu về các hướng nghiên cứu của nhóm nghiên cứu, về việc tình toán động cơ máy bay và những ứng dụng trong tương lai. TS. Lê Văn Minh cũng đã giới thiệu về các định hướng tính toán nhiệt học cho máy bay.

Đến với buổi giao lưu, các thầy cô của trường Cơ khí đã trao đổi với các giáo sư GNU về các định hướng nghiên cứu của cả hai bên và đưa ra những phương án hợp tác sau này.

Các bạn sinh viên cũng rất quan tâm đến các vấn đề liên quan đến học bổng và các quy định về học bổng của GNU, các bạn đã trao đổi trực tiếp với các giáo sư.

Sau buổi giao lưu sẽ hứa hẹn nhiều đề tài nghiên cứu và các vấn đề hợp tác giữa hai trường sẽ được triển khai.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

 

Thông tin về học bổng được đăng tải tại: https://www.hust.edu.vn/uploads/sys/su-kien-noi-bat/2023_02/gnu-leaflet-for-information-session.pdf