TRƯỜNG CƠ KHÍ BÙNG NỔ TRONG NGÀY CUỐI CÙNG HỘI THAO CÔNG ĐOÀN BÁCH KHOA 2022

TRƯỜNG CƠ KHÍ BÙNG NỔ TRONG NGÀY CUỐI CÙNG HỘI THAO CÔNG ĐOÀN BÁCH KHOA 2022

      Sáng ngày 17/12/2022, những bộ môn thi đấu cuối cùng của hội thao Công đoàn Bách khoa 2022 đã được tổ chức trên sân vận động Bách khoa. Trường Cơ khí cũng đã khép lại chặng đường thi đấu gần một tháng với những thành tích mỹ mãn.

       Đến với hội thao lần này, Trường Cơ khí đã tham dự hầu hết các nội dung thi đấu, với số lượng vận động viên đông nhất toàn đoàn (82 vận động viên). Bắt đầu từ ngày từ 19/11/2022, các VĐV Trường Cơ khí đã khởi động bằng những thành tích ấn tượng qua cơn mưa huy chương ở hầu hết các hạng mục thi đấu của các bộ môn bóng bàn và cầu lông.

       Sáng ngày 17/12/2022, tại ngày thi đấu cuối cùng của hội thao, đã chứng kiến sự bùng nổ của các VĐV trường Cơ khí trong bộ môn Kéo co. Với tinh thần đoàn kết, bất khuất và sự chuẩn bị kỹ càng về kỹ thuật cũng như trang bị, hai đội Cơ khí 1 và Cơ khí 2 đã gặp nhau trong trận Chung kết. Mặc dù cả hai đội đều phải thi đấu nhiều lượt hơn các đội khác (5 lượt thi đấu để đến chung kết), nhưng với sự đồng lòng nhất trí của các VĐV mà cả hai đội đã vượt qua toàn bộ các đối thủ mạnh để giành được những thành tích mà chưa một đội nào có thể đạt được.

Nếu nói trong Kéo co, đội Cơ khí 1 là sức mạnh để giành được huy chương Vàng.

Thì đội Cơ khí 2 là ý chí kiên cường, vượt qua tất cả các đối thủ mạnh để gặp nhau với Cơ khí 1 trong trận chung kết. Chung cuộc, đội Trường Cơ khí giành được cả hai giải nhất, nhì của bộ môn Kéo co.

      Không chỉ có vậy, bảng thành tích của Trường Cơ khí còn được đóng góp thêm Huy chương Đồng bộ môn Bóng đá, 01 Huy chương Bạc bộ môn đi bộ thể thao dưới 40 tuổi và 01 Huy chương Đồng bộ môn đi bộ thể thao trên 40 tuổi.

      Có thể nói, trong hội thao Công đoàn Bách khoa 2022, Trường Cơ khí đã gặt hái được rất nhiều những thành tích xuất sắc. Cảm ơn BTC đã tổ chức một hội thao đầy ý nghĩa nơi các VĐV, những người hâm mộ và các cổ động viên đã được sống trong những giây phút hạnh phúc khi được hòa mình vào không khí thể thao thoải mái, giải tỏa sau những giờ giảng dạy và nghiên cứu mệt mỏi.

Một số hình ảnh ấn tượng của buổi thi đấu cuối cùng hội thao công đoàn Bách khoa 2022 của đội Trường Cơ khí: