TRƯỜNG CƠ KHÍ GẶP MẶT CÁC BẠN SINH VIÊN QUỐC TẾ NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

TRƯỜNG CƠ KHÍ GẶP MẶT CÁC BẠN SINH VIÊN QUỐC TẾ NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

      Trong không khí náo nức, hối hả của những ngày cuối năm, Xuân Quý Mão sắp về với mọi người, mọi nhà trên đất nước Việt Nam, trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết các bạn sinh viên Quốc tế đang học tập tại nhà trường.

      Mặc dù là những ngày cuối năm bận rộn với bao điều cần làm, nhưng Ban lãnh đạo trường Cơ khí vẫn rất quan tâm tới cuộc sống và hoạt động của các bạn sinh viên Quốc tế đang học tập tại trường. Đến với buổi lễ có sự tham dự của PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí, PGS. Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Đảng ủy, PHT Trường Cơ khí, PGS. Phạm Văn Sáng – PHT Trường Cơ khí, ThS. Nguyễn Minh Quân –  Bí thư Đoàn Trường Cơ khí, PGS. Mạc Thị Thoa – Phó Khoa Cơ điện tử. TS. Nguyễn Thành Hùng – Giám đốc CTĐT Cơ điện tử, TS. Nguyễn Hải Sơn – Giám đốc CTĐT tiên tiến Cơ điện tử.

     Thay mặt cho BLĐ trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn đã hỏi thăm tình hình học tập và cuộc sống của các bạn sinh viên Quốc tế. Trong không khí chuẩn bị đón năm mới sắp đến, với truyền thống đoàn tụ của mỗi gia đình Việt Nam, thầy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình các bạn và chúc cho các em sinh viên một năm mới nhiều sức khỏe, năng nổ hơn trong các hoạt động đoàn thể, và đạt được thành tích cao hơn trong học tập, để có thể mang lại những kết quả tốt nhất về góp sức xây dựng quê hương. Thầy cũng khẳng định, nhà trường luôn cố gắng hỗ trợ cho các bạn sinh viên có được một môi trường học tập tốt nhất, luôn cố gắng chăm lo đến cuộc sống và điều kiện học tập của tất cả các bạn sinh viên trường Cơ khí.

       PGS. Phạm Văn Sáng – PHT phụ trách về công tác sinh viên trường Cơ khí đã chia sẻ với các bạn về những vấn đề cần cố gắng của các bạn sinh viên quốc tế có thể gặp phải trong quá trình học tập. Thầy cũng mong các bạn cố gắng chăm chỉ học tập để đạt được những thành tích cao. Nếu có những thắc mắc hoặc khó khăn trong học tập, cần phải thông báo ngay cho các thầy cô quản lý lớp hoặc nhà trường để có thể hỗ trợ và giúp đỡ các bạn sinh viên quốc tế hòa nhập tốt nhất với cuộc sống và học tập.

     Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, các bạn sinh viên quốc tế đang học tập tại trường Cơ khí cũng đã rất xúc động với tình cảm của BLĐ nhà trường, các thầy cô đối với sinh viên. Các bạn cũng chia sẻ những khó khăn khi bắt đầu đi học ở Việt Nam, những môn học khó trong quá trình học tập,… Trong không khí đón chào năm mới sắp đến, các bạn cũng gửi những lời chúc tốt lành nhất đến các thầy cô trường Cơ khí.

   

      Với mong muốn các bạn sinh viên Quốc tế được trải nghiệm một cái Tết Nguyên đán ấm cúng, vui vẻ như các bạn sinh viên Việt Nam, trường Cơ khí đã gửi đến các bạn những phần quà truyền thống đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt: