TRƯỜNG CƠ KHÍ GẶP MẶT THÂN MẬT CÁC THẦY NGHỈ HƯU NĂM 2022

TRƯỜNG CƠ KHÍ GẶP MẶT THÂN MẬT CÁC THẦY NGHỈ HƯU NĂM 2022

Sáng ngày 16/1/2022, Trường Cơ khí đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thầy nghỉ hưu theo chế độ năm 2022.

       Với sự tri ân những cống hiến của các cán bộ trong thời gian công tác tại trường Cơ khí, PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến 06 thầy giáo vì sự nghiệp trồng người và sự phát triển của nhà trường thời gian vừa qua.

PGS. Trương Hoành Sơn – Hiệu trưởng trường Cơ khí

    PGS. Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng đã chia sẻ những thay đổi của nhà trường và Đại học trong suốt một năm qua, qua đó cũng bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của các thầy giáo trong sự phát triển của trường. Cũng mong muốn được sự hỗ trợ của các thầy trong những chặng đường tiếp theo của Trường Cơ khí.

PGS. Nguyễn Việt Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường Cơ khí

  Tại buổi gặp mặt, PGS. TS. Lương Ngọc Lợi – Khoa Cơ khí động lực; đã cảm ơn đơn vị công tác, lãnh đạo trường Cơ khí và toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

PGS. TS. Lương Ngọc Lợi – Khoa Cơ khí động lực;

       PGS. TS. Trần Gia Mỹ – Khoa Năng Lượng Nhiệt – đã rất xúc động trước những thay đổi của Trường Cơ khí cũng như Đại học Bách khoa Hà Nội trong những năm vừa qua. Thầy mong muốn tiếp tục được công hiến những kinh nghiệm qúy báu của bản thân cho các hoạt động phát triển của nhà trường.

 PGS. TS. Trần Gia Mỹ – Khoa Năng Lượng Nhiệt

      Cũng trong buổi gặp mặt, PGS. TS. Lê Quang – Khoa Cơ khí động lực và PGS. TS. Nguyễn Nhật Thăng – Khoa Cơ Điện Tử đều khẳng định thời gian hơn 40 năm làm việc tại Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội là thời gian quý giá nhất mà các thầy đã trải qua. Mặc dù có sự thay đổi vị trí việc làm ở các bộ môn khác nhau nhưng các thầy vẫn cống hiến cả cuộc đời cho sự phát triển của nhà trường cũng như việc đào tạo ra nhiều thế hệ học trò, hiện đang đảm đương các vị trí khác nhau trong nền công nghiệp nước nhà.

PGS. TS. Lê Quang – Khoa Cơ khí động lực

PGS. TS. Nguyễn Nhật Thăng – Khoa Cơ Điện Tử

        PGS. Phạm Văn Sáng – Phó Hiệu trưởng trường Cơ khí, đại diện cho thế hệ học trò của các thầy đã chia sẻ những đóng góp và hỗ trợ của các thầy, đặc biệt là của PGS. Lê Quang trong chặng đường phát triển của bản thân. PGS. Phạm Văn Sáng cũng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô vì những cồng hiến cho sự phát triển của nhà trường và rất mong các thầy sẽ theo dõi và chia sẻ nhwungx kinh nghiệm quý báu của mình cho những thay đổi sau này của Trường Cơ khí.

      Tại buổi gặp mặt, PGS. Lê Thị Thái, cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những cống hiến và giúp đỡ của các thầy cho sự phát triển của ngành nghề cũng như Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội.

PGS. Hoàng Hồng Hải – Phó hiệu trưởng Trường Cơ khí, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy đã hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình. Sự cống hiến của các thầy là điều không thể thiếu trong suốt quá trình lịch sử phát triển của Trường Cơ khí. Rất mong các thầy tiếp tục hỗ trợ nhà trường về chuyên môn và kinh nghiệm để trường tiếp tục phát triển hơn nữa.

     Nhân dịp năm mới, PGS Trương Hoành Sơn và PGS. Nguyễn Việt Dũng đã thay mặt ban giám hiệu nhà trường trao những phần quà chúc Tết các thầy và gia đình.

 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt: