TRƯỜNG CƠ KHÍ – LỠ HẸN VỚI CÚP VÀNG 2022

TRƯỜNG CƠ KHÍ – LỠ HẸN VỚI CÚP VÀNG 2022

       Đó là nỗi buồn đáng kể khi đội Cơ khí 2 không vượt qua lượt sút luân lưu trong trận bán kết giải bóng đá hội thao công đoàn Bách khoa 2022. Lỡ hẹn với Cúp vàng năm nay, đội dừng bước với huy chương đồng toàn giải đấu.

       Ngày 14/12/2022, tại Sân vận động Bách khoa, trận thi đấu bán kết giữa đội Cơ khí 2 và đội Liên quân Vật lý – Itims đã diễn ra trong không khí náo nhiệt và hứng khởi.

      Với mục tiêu đạt được thành tích cao, hướng tới cầm Cup vàng trong lần đầu tiên diễn ra hội thao Bách khoa, đội hình ra quân của Cơ khí 2 là dàn cầu thủ có đầy đủ những thành viên mạnh nhất, những người đã có đóng góp quan trọng các trận đấu loại bỏ các đối thủ mạnh trong giải đấu lần này.

     

Màn chào sân vui vẻ của hai đội bóng

     Hiệp đấu đầu tiên, đội hình Cơ khí 2 đã chủ động chơi tấn công. Tuy nhiên, đội liên quân cũng đã xác định chơi phòng thủ phản công, với sơ đồ phòng ngự dày đặc 3 hậu vệ, khiến cho các đường bóng từ giữa sân không thể đến chân các tiền đạo đội Cơ khí 2.

Hàng thủ đổ bê tông của đội liên quân Vật liệu – Itims

     Các cơ hội dẫn bóng đến khung thành của đội bạn đều bị ngăn chặn từ xa, chỉ một số đường bóng được đưa đến trước khung thành đội bạn nhưng không thể hiện được thành bàn thắng. Hai đội ra sân nghỉ giữa hiệp với tỷ số hòa 0 – 0.

Đội cổ vũ đầy nhiệt tình đã góp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trong trận đấu

    Hiệp 2 bắt đầu bằng những thay đổi chiến thuật của hai đội. Với mục tiêu phải có bàn thắng, hai đội dần dâng cao đội hình. Đội Cơ khí 2 đã chuyển hướng tấn công áp sát khung thành đội bạn. Sự xuất xắc về kỹ thuật, cùng sự lăn xả của các cầu thủ với mục tiêu đưa bóng đến khung thành. Mặc dù đã có nhiều cơ hội hơn, nhưng những cơ hội vẫn chưa thể chuyển thành bàn thắng.

Những cầu thủ xuất sắc của đội Cơ khí 2 đã thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết và tinh thần cống hiến hết mình cho bóng đá đội nhà trong một trận đấu đầy khó khăn

    Kết thúc hiệp 2 với tỷ số hòa 0 – 0, hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Chung cuộc đội Cơ khí 2 đã không may mắn trong loại đá luân lưu, chấp nhận dừng bước với tỷ số 2 – 3. Một kết quả buồn vì chưa hiện thực hóa được khát vọng Vàng của đội nhà, nhưng sự cống hiến và nhiệt huyết của các cầu thủ, chúng ta tin tưởng sự thành công đổi màu huy chương của đội Cơ khí sẽ được thực hiện trong những mùa giải tiếp theo.

Một số hình ảnh đẹp của trận đấu: