LỄ GIAO NHẬN THIẾT BỊ CỦA CÔNG TY ACCRETECH

LỄ GIAO NHẬN THIẾT BỊ CỦA CÔNG TY ACCRETECH

    Ngày 24/2/2023, tại phòng C5-313, nhóm chuyên môn cơ khí chính xác và quang học, khoa Cơ khí chế tạo máy, trường Cơ khí, đại học Bách khoa Hà Nội đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu thiết bị, công nghệ và lễ giao nhận thiết bị được trao tặng bởi công ty Accretech.

     Với mục tiêu tăng cường cơ sở vật chất cũng như giao lưu về khoa học với doanh nghiệp cung cấp giải pháp đo lường. Nhóm chuyên môn Cơ Khí Chính xác và Quang học – trường Cơ khí đã tổ chức hội thảo trao đổi về nghiên cứu và giới thiệu về các hệ thống đo lường chính xác của công ty Accretech, Nhật Bản.

      Buổi hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của các thầy cô thuộc nhóm chuyên môn cũng như nhiều thầy cô, sinh viên, nghiên cứu sinh đang làm việc và học tập tại trường Cơ khí. Buổi hội thảo là cơ hội giao lưu giữa nhà trường và doanh nghiệp về các hệ thống đo lường hiện đại. Đây cũng là cơ hội để nâng cao khả năng hợp tác trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ sau này.

Các thầy cô và các bạn sinh viên cũng đã trao đổi về cơ hội học tập, hợp tác nghiên cứu cũng như cơ hội việc làm sau khi ra trường.

   Tại buổi lễ, công ty Accretech – công ty chuyên về thiết bị đo lường chính xác của Nhật Bản, đã trao tặng Nhóm chuyên môn 01 thiết bị đo độ nhám bề mặt HANDY SURF. Máy có độ phân giải 7 nanomet, tốc độ đo 1 mm/s, đáp ứng tiêu chuẩn ISO, JISS, ASME, DIN. Trong thời gian tới, nhiều sinh viên chuyên ngành sẽ được sử dụng các thiết bị hiện đại, đồng thời sẽ hứa hẹn là những nhân lực chủ chốt tại công ty.