[SME] KIỂM ĐỊNH AUN-QA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ CƠ ĐIỆN TỬ THEO

[SME] KIỂM ĐỊNH AUN-QA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ CƠ ĐIỆN TỬ THEO

      Sáng nay, 27/07/2023, buổi lễ bế mạc cho đợt kiểm định AUN-QA cho các chương trình đào tạo của đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra tại hội trường C2. Cũng trong đợt kiểm định này, Khoa Cơ điện tử – Trường Cơ khí đã tiến hành kiểm định chất lượng cho chương trình thạc sĩ Cơ điện tử.

      Qua hai ngày làm việc căng thẳng, liên tục trải qua các phiên phỏng vấn từ Sinh viên, cựu Sinh viên, Doanh nghiệp đến kiểm tra từng trang tài liệu mà Tổ SAR (Self Assessment Report) đã chuẩn bị, ngày hôm nay công việc kiểm định chất lượng theo AUN-QA của chương trình đào tạo thạc sĩ Cơ điện tử đã kết thúc tốt đẹp.

       Với mục tiêu xây dựng một CTĐT đạt  tiêu chuẩn quốc tế, các Thầy cô thuộc tổ SAR đã nghiêm túc chuẩn bị tài liệu và các chuẩn đào tạo theo những điều kiện đang có của khoa và các đơn vị đào tạo trong Trường Cơ khí. Khi CTĐT đạt chuẩn kiểm định quốc tế sẽ giúp cho những sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được hưởng tất cả những đãi ngộ tương tự với những đại học nổi tiếng trong khu vực.

      Không chỉ phỏng vấn, tổ kiểm định đã kiểm tra các cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình đào tạo của chương trình.
       Với sự quan tâm và đầu tư trọng điểm của ĐHBKHN cùng trường Cơ khí, Khoa Cơ điện tử đã có những phòng thí nghiệm tiên tiến, đảm bảo đủ điều kiện phục vụ cho tất cả các chương trình đào tạo chuyên sâu đặc thù, từ học tập đến nghiên cứu của tất cả các Thầy cô, các bạn sinh viên và học viên cao học.